Amaury Nolasco (แอมัวรี่ โนลาสโก้)

Posted by เขียนโดย forfamilytree On 22:12

Amaury Nolasco (แอมัวรี่ โนลาสโก้)

เกิดเมื่อ 24/12/1970 ที่ Puerto Rico
แอมัวรี่ โนลาสโก้
โด่งดังจากบทซูครี่ ใน Prison Break ซี รี่ย์ยอดนิยมของ Fox ก่อนหน้านี้เขายังร่วมแสดงในภาพยนตร์ทำเงินของปี 2007 เรื่อง Transformers มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล, Street Kings ตำรวจเดือดล่าล้างเดน ที่ประกบกับคีอานู รีฟ , และฟอร์เรสต์ วิทเทเกอร์ , และ Armored โดยร่วมแสดงกับแม็ท ดิลล่อน , ลอว์เร้นซ์ ฟิชเบิร์น , และฌ็อง เรโน
โนลาสโก้เป็นชาวเปอร์โต้ ริโก้ โดยกำเนิด และจบการศึกษาชีววิทยาจาก University of Puerto Rico ตอนแรกเขาตั้งใจจะเรียนแพทย์และจบออกมาเป็นหมอ แต่ถูกทาบทามจากผู้กำกับและได้ร่วมแสดงในชิ้นงานโฆษณาทางโทรทัศน์เสียก่อน หลังจากรับงานแสดงอยู่ระยะหนึ่งเขาก็ย้ายมายังนิวยอร์ค เพื่อเข้าฝึกฝนการแสดงที่ American British Dramatic Arts School อย่างจริงจังโดยอาศัยเทคนิคแบบคลาสสิคจากการแสดงละครเวทีที่อาศัยบทประพันธ์ แนวดราม่าของเช็คสเปียร์ โดยเขาเน้นฝึกการออกเสียงสำเนียงต่าง ๆ, การศึกษาเพื่อให้เข้าถึงบทบาทของตัวละคร, และการแสดงบนเวที

หลังจากนั้นไม่นาน โนลาสโก้ก็เริ่มเป็นนักแสดงรับเชิญในรายการดัง ๆ ทางโทรทัศน์อย่าง Arli$$, CSI: Crime Scene Investigation, และ E.R. จนกระทั่งคว้าบทนักแสดงสมทบเป็นออเร้นจ์ จูเลียส ใน 2 Fast 2 Furious เร็ว...แรงทะลุนรก 2 แล้วขยับไปร่วมแสดงกับเบอร์นี่ แม็ค ใน Mr. 3000 นายฮึดนักหวดมือทอง, ตามมาด้วย The Benchwarmers สามห่วยรวมกันเฮง ที่ปะทะคารมกับร็อบ ชไนเดอร์และเดวิด สเปด อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน

โนลาสโก้ยังเป็นนักแสดงรับเชิญใน George Lopez, Eve, และ CSI: NY ทางโทรทัศน์ด้วย
ขอขอบคุณข้อมูลจาก หนังดีดอทคอม


Amaury Nolasco (แอมัวรี่ โนลาสโก้)

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น