เรื่องย่อ KO One พันธุ์เด็กแสบ

Posted by เขียนโดย forfamilytree On 21:55

เรื่องย่อ KO One พันธุ์เด็กแสบ

KO One พันธุ์เด็กแสบ

หวัง ต้าตง นักเรียนหัวโจกของชั้นเรียน KO One ชั้นเรียนพิเศษสำหรับนักเรียนนักเลงที่ชอบพกอาวุธ และท้าตีท้าต่อยประจำโรงเรียนบาเล่ย โรงเรียนระดับมัธยมศึกษาที่รองรับนักเรียนเกเรที่ไม่มีโรงเรียนใดๆ ยอมรับ ต้าตง เป็นนักสู้ที่มีความแข็งแกร่ง มีพลังในชาร์ต KO ลำดับที่ 3 ทำให้เขาได้รับการยกย่องจากเพื่อนๆ ให้เป็นหัวโจกประจำชั้นเรียน แต่ เทียนซิน อาจารย์ประจำชั้นสาวได้ขอร้องให้ ต้าตง สัญญาว่าจะไม่เข้าร่วมการต่อสู้อีก ต้าตง ยอมรับคำขอร้องนั้น แต่แล้วปัญหาได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อ หวัง หย่าเซ่อ และ ติง เสี่ยวหยู่ สองหนุ่มผู้มีพลังในชารต์ KO อยู่ในลำดับที่ 3 และ 4 เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชั้นเรียนนี้ ถึงแม้ทั้งคู่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนได้ไม่นาน แต่ก็ได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกับ ต้าตง จนถึงขั้นยอมตายแทนกันได้



ต่อมา เล่ย เข่อซื่อ เพื่อนรักอีกคนของ ต้าตง ได้กลับมาเรียนที่โรงเรียนอีกครั้งหลังจากหยุดเรียนไปทั้งเทอมอย่างไม่มี เหตุผล เข่อซื่อ เป็นเด็กหนุ่มที่อ่อนแอ ไม่สู้คนแต่ หย่าเซ่อ กลับสงสัยพฤติกรรมของ เข่อซื่อ จนต้องสืบหาความจริง กระทั่งได้รู้ว่า เข่อซื่อ เป็นนักสู้แห่งตำนานที่มีพลังในลำดับที่ 2 ซึ่งเขาไม่ยอมเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง หย่าเซ่อ พยายามบอกเรื่องนี้แก่ ต้าตง และเพื่อนๆ แต่ไม่มีใครเชื่อ



ในขณะเดียวกันได้มีเหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้นในชั้นเรียน KO One หย่าเซ่อ มักจะถูกกล่าวหาว่าเป็นคนผิด ทำให้เขาต้องหยุดเรียนเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ในขณะที่ เสี่ยวหยู่ เชื่อว่า หย่าเซ่อ เป็นผู้บริสุทธิ์ จึงจับตาดู เข่อซื่อ ตลอดเวลา ระหว่างนั้นเอง หวง อันฉี หญิงสาวที่ ต้าตง และ เข่อซื่อ หลงรักตั้งแต่เด็กเดินทางจากไต้หวันมาเรียนร่วมชั้นเรียนกับพวกเขาด้วย อันฉี หลงรัก ต้าตง ทำให้ เข่อซื่อ โกรธมากจึงท้าต่อสู้กับ ต้าตง แต่ ต้าตง ไม่ตอบโต้ โดยให้เหตุผลว่าเขาไม่เคยทำร้ายเพื่อนตัวเอง เข่อซื่อ จึงตัดสินใจออกจากโรงเรียน และจากการต่อสู้ในครั้งนี้ ทำให้ เข่อซื่อ เปิดเผยว่าเขาคือ KO 2 หย่าเซ่อ จึงได้กลับมาเรียนต่อ หลังจากนั้น ต้าตง และ อันฉี จึงตกลงเป็นแฟนกัน



แต่เมื่อ ต้าตง ได้รู้ว่า เสี่ยวหยู่ ชอบ อันฉี จึงเกิดอาการไม่พอใจ ทำให้สองเพื่อนรักต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิง อันฉี ในที่สุด อันฉี ตัดสินใจกลับอเมริกา หลังจากนั้นเหตุการณ์แปลกๆ ก็ได้เกิดขึ้น เมื่อนักเรียนหญิงสองพี่น้องได้เข้ามาเรียนร่วมชั้น KO One และหนึ่งในนั้นหลงรัก หย่าเซ่อ และช่วยให้เขาและ ต้าตง ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายต่างๆ ที่มาจากการปรากฎตัวของ เฮ่ยหลง ชายหนุ่มผู้มีพลังความแข็งแกร่ง หรือ KO 1 โดยที่ เฮ่ยหลง มีเป้าหมายที่จะกำจัด ต้าตง โดยได้ใช้ เข่อซื่อ เพื่อนรักของ ต้าตง เป็นเครื่องมือ ต้าตง จะทำเช่นไร? เมื่อเขาต้องโดดเข้าสู่วังวนแห่งการต่อสู้กับเพื่อนที่เขารักที่สุดคนหนึ่ง อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้...



ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลา 14.30น.
นักแสดง KO One พันธุ์เด็กแสบ : วังตงเฉิน | เฉินอี้หยู | เหยียนหย่าหลุน | แดนสัน ถัง
ที่มา: ช่อง 7 สี

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น